
การออกแบบงานวิจัย
เทคนิควิธีวิจัยที่ใช้ :
ใช้การวิจัยเชิงปริมาณกับกลุ่มตัวอย่างจำนวนมาก
ซึ่งสามารถใช้อธิบายได้ตามสถิติ
รวมทั้งการวิจัยเชิงคุณภาพเพื่อทราบความคิดเห็นเชิงลึกในประเด็นต่าง ๆ
ต่อภาพลักษณ์องค์กร
วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล:
- การวิจัยเชิงปริมาณบริษัทมีความชำนาญทั้งการสัมภาษณ์แบบเผชิญหน้า
(Face to Face Interview) การสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ (Telephone Interview) และสำรวจออนไลน์ (Online Survey) - การวิจัยเชิงคุณภาพ บริษัทสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลได้
ทั้งการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth
Interview) การสนทนากลุ่ม (Focus Groups) และการอภิปรายกลุ่ม (Discussion Groups) ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของวัตถุประสงค์ในการสำรวจ
คุณค่าที่ได้รับ :
- แนวทางการสร้าง/บริหารภาพลักษณ์องค์กร และการบริการ
- แนวทางการปรับปรุง พัฒนาภาพลักษณ์องค์กร
เพื่อให้มีภาพลักษณ์องค์กรดียิ่งขึ้น
- ตำแหน่งขององค์กรเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน